Support 24/7: 0258 3512 272 - 0935 542 260 Email: info@putadesign.vn - putadesigns@gmail.com

Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web
  1. Trang chủ
  2. Blog
  3. PR & Marketing
  4. Tuyệt chiêu xây dựng nội dung tốt, thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn

Tuyệt chiêu xây dựng nội dung tốt, thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn

Với bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng vậy, mục tiêu cuối cùng làm sao để bán được hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận, nhưng hiện nay việc bán hàng online gần như tràn ngập khắp internet, có nhiều công cụ, phương thức online ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đó. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và tận dụng triệt để những tiện ích mà chúng mang lại, thu hút những khách hàng tiềm năng, tất cả đều có bí quyết. Bài viết này Puta Design chia sẻ những bí quyết cũng như tuyệt chiêu có thể giúp bạn giữ chân khách hàng lâu hơn với nội dung lôi cuốn và hấp dẫn, kích thích thị giác và mua hàng.

Nếu bạn đang kinh doanh online bằng website hoặc facebook thì việc chăm chút vào nội dung là cần thiết, phải làm sao để khách hàng có thể dừng lại và đọc bài viết của bạn, cũng như những chính sách khuyến mãi. Như bạn cũng biết hiện nay bán hàng online trên facebook cũng như website khá nhiều người đang làm, vì thế bạn phải có những điểm khác biệt, nổi bật để khách hàng chú ý đến sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Tuyệt chiêu tiếp thị nội dung thành công với bán hàng online

Xác định đối tượng và tạo ra câu chuyện lôi cuốn, độc đáo

Với nhiều bạn biết cách bán hàng online nhưng chưa biết được sản phẩm mình bán ra dành cho đối tượng nào, độ tuổi, giới tính để nhắm trúng mục tiêu và việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ bạn đang bán sản phẩm sữa dành cho em bé, đối tượng có thể mua hàng của bạn chính là những người phụ nữ đã có hoặc sắp có con, độ tuổi từ 25 – 35, bạn hãy suy nghĩ những câu chuyện về trẻ em, hoặc có thể thiết kế banner, những mẫu quảng cáo độc đáo thu hút …

Cung cấp nội dung mang tính giá trị và lợi ích cho người dùng

Với nhu cầu mua hàng online ngày càng nhiều hơn, người bán phải hiểu được những tính năng, lợi ích và giá trị mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng, vì hiện nay có khá nhiều mặt hàng được bán trên internet không rõ nguồn gốc, xuất xứ và người mua đủ thông minh để phân biệt, vì vậy hãy cung cấp những thông tin thật sự giá trị và tin cậy, không nên dùng những chiêu trò để được sản phẩm mà không quan tâm đến người dùng khi sử dụng.

Tạo tiếp thị mà khách hàng không cảm thấy tiếp thị 

Những đơn vị bán hàng online nhiều kinh nghiệm họ có những bí quyết, tuyệt chiêu tiếp thị nội dung khá hay, tạo cảm giác, kích thích người mua hàng mua ngay sản phẩm nhưng không quá lộ liễu : “sản phẩm chính hãng, bảo hành trọn đời – Số lượng có hạn chỉ với 199k/sp”  Khách hàng biết rằng đây là tiếp thị sản phẩm nhưng cũng không quá e dè để tiếp cận với những thông tin dạng này.

Các tập đoàn kinh doanh thương mại điện tử lớn đều có riêng đội ngũ marketing, viết content seo, thúc đẩy doanh thu bán hàng như Lazada, Nhóm mua, Cùng mua … Với việc làm marketing chuyên nghiệp cần có kinh nghiệm để tiếp thị, đánh trúng nhu cầu mua hàng, với chi phí và thời gian đầu tư thì việc bán hàng online sẽ là kênh bán hàng chủ lực, mang về doanh thu không nhỏ.

Hãy vận dụng trí tuệ và câu chữ tạo nên bài viết giới thiệu sản phẩm ấn tượng để kích thích người mua hàng, hãy để trang web bán hàng của bạn là nơi khách hàng có thể tin cậy đến và mua hàng một cách thoải mái nhất.

Thị trường online là xu hướng tất yếu để kinh doanh mà không cần bỏ quá nhiều vốn, nhưng để có thể bán được sản phẩm không phải đơn giản, mà cần phải có kĩ năng tiếp thị nội dung, marketing hình ảnh và cần phải có kinh nghiệm và sự kiên trì. Nếu bạn đang gặp khó khăn và loay hoay chưa thể tìm ra được phương hướng tốt nhất cho sự nghiệp bán hàng online hãy liên hệ ngay với Công ty Puta Design Nha Trang sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.

Thiết kế website khẳng định thương hiệu
Giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng với sự trải nghiệm hoàn hảo nhất

puta-design-thiet-keb-nha-trang