Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web

Dịch vụ viết bài SEO, PR marketing online nở rộ trong năm 2017

Viết bài SEO, dịch vụ viết bài chuẩn seo… đó là 2 trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trong giới seo, bạn có thể lên facebook đăng status “cần người viết bài chuẩn seo cho lĩnh vực abc ..” chỉ trong một nốt nhạc bạn sẽ nhận được khá nhiều comment, cũng như inbox từ các thành viên của một group seo nào đó. Cho thấy dịch vụ seo, đặc biệt lĩnh vực viết bài, pr marketing đã và đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tại sao lại có dịch vụ viết bài seo, viết lách về giới thiệu công ty, bán hàng … đơn giản vì nó là một trong những cách để thu hút khách đến với trang web, xem, tìm hiểu và mua hàng. Hiện nay có khá nhiều công ty thiết kế website cung cấp dịch vụ này nhằm hỗ trợ khách hàng về mặt quảng bá sản phẩm đẩy từ khóa lên top Google.

Một trang web được xem là thành công trong kinh doanh onlinequảng bá thương hiệu không thể thiếu nội dung, hình ảnh … Những đơn vị lớn kinh doanh thương mại điện tử hay bán hàng, họ đều có đội ngũ chuyên viết bài giới thiệu dịch vụ và sản phẩm, khách hàng khi truy cập trang web điều đầu tiên thu hút họ đó chính là về giao diện, hình ảnh sản phẩm, nội dung, giá … Nếu làm tốt những công việc đó, chắc chắn bạn sẽ giữ khách ở lại lâu hơn với website, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và khả năng bạn có được đơn hàng là rất cao.

Ngoài việc viết bài seo để quảng bá, thì việc trang web có nội dung mới sẽ được Google đánh giá cao hơn, tăng độ trust, dễ dàng và nhanh chóng lên top, từ khi dịch vụ seo ra đời thì nội dung trang web luôn được chú trọng với các đơn vị chuyên làm seo, Google thích sự tươi mới, và người dùng cũng muốn tìm thấy những thông tin mới mẻ, hữu ích khi truy cập một trang web nào đó.

Vậy như thế nào là một bài viết được xem là chuẩn SEO ?

  • Một bài viết thật sự chuẩn SEO trước hết phải tự viết 100% không copy từ bất cứ nguồn nào về mặt câu chữ.
  • Phải thật sự am hiểu lĩnh vực sẽ viết
  • Nội dung mới, thu hút người đọc, câu từ đại chúng, không sử dụng các từ viết tắt, nếu có nên chú thích.
  • Phải chèn hình ảnh mô tả cho bài viết thêm sinh động.
  • Chèn từ khóa hợp lý, dàn trải suốt cả bài viết, cả từ khóa chính và từ khóa phụ, liên quan.
  • Trích dẫn bài viết liên quan, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Số lượng chữ từ 1000 – 1200 từ.
  • Cuối bài viết trích dẫn tác giả, không tô màu chữ lòe loẹt, hoặc không thấy.

Giá một bài viết chuẩn SEO khoảng bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường SEO có khá nhiều giá cho một bài viết chuẩn seo, nó tùy thuộc vào lĩnh vực, số lượng từ. Giá có thể giao động từ: 25.000đ – 50.000đ có thể cao hơn. Tuy nhiên với một đơn vị làm seo lâu năm và kinh nghiệm sẽ không chú trọng về giá mà họ sẽ xem xét bài viết đó có thật sự đúng với chi phí hay không ?

Nên mua hay nên thuê nhân viên viết bài

Nếu bạn đang nhận dự án thì nên mua bài viết, sẽ lợi hơn khi phải thuê nhân viên, còn nếu bạn là công ty chuyên về seo web thì hãy thuê hẳn một nhân viên chuyên viết bài cho dự án để tận dụng tối đa khả năng viết của nhân viên đó.

Tuy nhiên khi khách hàng đến với PutaDesign ngoài chi phí thiết kế web, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng về nội dung, chụp ảnh … để có thể thành công hơn với sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, đam mê, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại, thiết kế website chuyên nghiệp theo phong cách hiện đại, pr, marketing dễ dàng hơn kế hoạch và chiến lược rõ ràng, giúp thương hiệu nhanh chóng có mặt khắp các kênh trên internet.

Với năm 2017 nhiều biến động từ bộ máy Google, các seoer đang loay hoay làm thế nào để đưa từ khóa lên top nhanh nhất có thể, trước khi nghĩ đến những kế hoạch xa hơn thì việc chăm sóc nội dung, hãy để trang web của bạn luôn tươi mới với nội dung cập nhật liên tục đa dạng về ý tưởng, phong phú về câu chữ sẽ thu hút khách hàng đến và ở lại với website nhiều hơn.

Thiết kế website khẳng định thương hiệu
Giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng với sự trải nghiệm hoàn hảo nhất

puta-design-thiet-keb-nha-trang