Bảng giá Quảng cáo Facebook Ads

Bảng giá Quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) cho phép nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ tới các thành viên trên facebook. Giữa hàng trăm ngàn sản phẩm cạnh tranh trên mảnh đất Facebook màu mỡ, vấn đề chạy quảng cáo facebook giá rẻ luôn luôn được dân làm Facebook quan tâm cao độ. Puta Design xin gửi đến Quý khách hàng bảng giá quảng cáo Facebook Ads giá rẻ tại Nha Trang

Theo số liệu thống kê mới đây, Việt Nam có tới 30 triệu người sử dụng Facebook mỗi tháng và 93% số người nằm trong độ tuổi từ 14-30. Phần lớn những người ở độ tuổi trẻ và hiểu biết công nghệ. Đây là mảnh đất quảng cáo màu mỡ cho việc kinh doanh bán hàng trực tuyến.

Các quảng cáo trên facebook của bạn sẽ dễ dàng hơn khi tiếp cận đến đối tượng khách hàng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa theo độ tuổi, sở thích, địa lý,… mà bạn đã target ngay từ đầu.

Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook

–     Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo: độ tuổi,  giới tính, khu vực địa lý, sở thích, tình trạng hôn nhân…
–     Tính tương tác và hiệu ứng lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook từ đó giúp dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký…
–     Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh và text  giúp thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
–     Không giới hạn mẫu quảng cáo:  truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch.
–     Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
–     Gián tiếp tăng lượng Like, Reach, Talking, Engagement cho Fanpage của bạn.

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng dẫn đến hình thức bán hàng trực tuyến, kinh doanh qua mạng cũng ngày càng lớn mạnh. Giữa hàng trăm ngàn sản phẩm cạnh tranh trên mảnh đất Facebook màu mỡ, vấn đề chạy quảng cáo facebook giá rẻ luôn luôn được dân làm Facebook quan tâm cao độ. Và sẽ không ít người cần tìm kiếm bảng báo giá quảng cáo Facebook

Puta Design chuyên chạy Facebook ads sẽ tư vấn giúp bạn chạy quảng cáo Facebook giá rẻ, tổ chức và lập kế hoạch đưa chiến dịch quảng cáo, đưa ra các bước sẽ giúp phát huy hiệu quả tối đa trên Facebook.

Thông thường có 4 hình thức quảng cáo chính được quan tâm, tương đương với bảng giá chạy quảng cáo cho từng phần như sau:

1.Bảng giá quảng cáo bài viết (Page Post)

Giá click sẽ có thể thay đổi tùy thuộc vào fanpage; lĩnh vực kinh doanh và thời điểm

  • Quảng cáo Page Post Ads: quảng cáo cho một bài viết (post/note/album) trên Fanpage.
  • Quảng cáo Sponsored Story: là dạng quảng cáo tự động đi kèm với các loại quảng cáo dùng trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post) được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage.
  • Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage.
  • Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
  • Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage.

Mẫu quảng cáo này bao gồm một đoạn mô tả về sản phẩm – dịch vụ; nhiều hình ảnh sản phẩm dịch vụ. Khi khách hàng click vào hình ảnh nào sẽ mở ra chi tiết hình ảnh đó (chèn hình)

2.Bảng giá quảng cáo Facebook Page to web (click về website)

  • Là hình thức quảng cáo click mở ra website của quý khách
  • Quảng cáo xuất hiện trên newfeed hoặc cột bên phải Facebook của khách hàng
  • Quảng cáo gồm: Tên Fanage, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ, một hình đại diện, 1 dòng tiêu đề, 1 dòng mô tả về website
  • Quảng cáo Page To Web trực tiếp kéo traffic về web

Khác với quảng cáo page post, ở đây chỉ hiện lên 1 hình đại diện, mô tả sản phẩm, mô tả web. Khi click vào hình sẽ dẫn đến website của bạn

3.Bảng giá quảng cáo tăng like Facebook (Page Like)

Page Like là gì ?

  • Theo nguyên tắc của Facebook nếu Fanpage của bạn có 1000 người thường xuyên tương tác với các bài viết của bạn thì khi bạn úp lên một bài viết mới, Facebook sẽ tự động cho bài viết đó của bạn xuất hiện trên 1000 người này mà không cần phải chi tiền quảng cáo.
  • Điều này cũng tương tư như trang Facebook cá nhân của bạn. Ví dụ trong danh sách bạn bè của bạn có 500 người thì khi bạn úp một status mới lên không phải tất cả 500 người này đều thấy status của bạn, mà chỉ có một số bạn bè thường xuyên tương tác với bạn được thấy.

Like Page là hình thức quảng cáo để tăng độ uy tín cho một Fanpage. Khi một khách hàng vào một fanpage mà số lượt like quá ít khách hàng sẽ nghỉ page này chưa uy tín.                                                                                                

4.Bảng giá quảng cáo Facebook theo hiển thị (CPM)

  • Phân nhóm hướng đối tượng: độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp, giới tính, vùng miền địa lý,…
  • Phân nhóm sản phẩm dịch vụ của bạn; từ khóa phù hợp và hiệu quả cho sản phẩm muốn quảng cáo.
  • Đưa ra bảng ngân sách hợp lí theo ngày / theo tháng theo yêu cầu của công ty.
  • Khoanh vùng địa lý muốn quảng cáo
  • Cách thức quảng cáo phù hợp: hình ảnh(banner quảng cáo), văn bản , video        

Quý khách cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0258 3512 272 để biết thêm chi tiết. Ngoài ra quý khách có thể xem thêm bảng giá quảng cáo Google Adword giá rẻ