Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web

Xu hướng thiết kế website hiện đại nhất năm 2018

Hiện nay việc tối ưu website sao cho thân thiện, bắt mắt và tinh tế, thể hiện rõ ràng những thông điệp mà chủ website mong muốn mang lại cho khách hàng của họ là điều quan trọng nhất. Điều này giúp nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp và mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng website.

Sau đây là những dự đoán về xu hướng thiết kế web năm 2018:

  • Thiết kế landing page

Landing Page hiện nay được nhiều đơn vị lựa chọn đặc biệt là thiết kế Landing Page bất động sản phục vụ cho các dự án như căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng…với nội dung được thể hiện ngắn gọn, súc tích trên nền giao diện mang đậm phong cách riêng của dự án đó, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được dự án mà họ quan tâm mà không sợ nhầm lẫn, kèm theo giao diện bắt mắt và hình ảnh khá rõ ràng và trung thực mang lại cảm giác đáng tin cậy cho khách hàng và các nhà đầu tư dự án. Hơn thế tất cả những nội dung đó chỉ thể hiện trên một trang duy nhất giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết.

Xem thêm: Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, nhắm đúng mục tiêu

  • Thiết kế website giao diện phẳng

Thiết kế website phẳng (Flat design) là xu thế thiết kế phổ biến nhất hiện nay giúp website được tối giản một cách tinh tế, không rối mắt, không cầu kỳ nhưng đạt được hiểu quả cao cho người dùng mà không kém tính thẩm mỹ.

Mẫu giao diện bất động sản công ty Mộc Sơn 1 dạng thiết kế phẳng được ưa chuộng hiện nay

  • Web Typography

Đây là loại hình thiết kế từ các chữ cái, nó cũng rất hiệu quả khi ứng dụng trong thiết kế phẳng, tạo cho website thêm phần sinh động và tăng thêm tính nghệ thuật.

Tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh mà Typography được thiết kế với phong cách và font chữ khác nhau tạo được hiệu ứng tốt nhất đúng với mục đích sử dụng của website.

Điểm cần chú ý khi sử dụng font chữ cho website là không nên chọn quá nhiều font sẽ khiến website trở nên rối và thiếu chuyên nghiệp.

  • Trường phái tối giản

Khi cuộc sống càng trở nên phức tạp và rối rắm thì tính tối giản lại được được yêu thích và mang tính thời đại. Điều này cũng được sử dụng trong website khi việc thiết kế được tiết chế bằng việc loại bỏ các chi tiết như viền khung hay tạo khối, màu sắc cũng được tối giản bằng màu đơn sắc tương. Thành phần chính của website giờ còn lại typo, hình ảnh chủ đạo và các khoảng trống.

Trên đây chỉ là một số nhận định cho xu hướng thiết kế website năm 2018, nó giúp bạn định hướng được phong cách thiết kế của mình sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng website mà khách hàng muốn hướng tới.

Tuy nhiên việc thiết kế website cũng dựa vào tính thẩm mỹ, lĩnh vực và phong cách của từng khách hàng. Bạn hãy cảm nhận nhu cầu của khách hàng và hướng sản phẩm của mình đến gần nhất với họ.

Thiết kế website khẳng định thương hiệu
Giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng với sự trải nghiệm hoàn hảo nhất

puta-design-thiet-keb-nha-trang