Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web

5 công cụ tự động miễn phí cho WordPress để cải thiện việc kinh doanh online trên website

Việc tự động hóa sẽ giúp việc marketing online của bạn tiết kiệm thời gian hơn, bằng cách sử dụng các công cụ tự động hóa thích hợp, bạn có thể tránh các công việc lặp đi lặp lại trong khi dành nhiều thời gian hơn cho những gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Có hàng tấn công cụ tự động hóa miễn phí để giúp bạn cải thiện tiếp thị trực tuyến thông qua WordPress.

Chúng ta hãy xem xét một số công cụ tự động hóa miễn phí cho WordPress mà bạn cần sử dụng để bắt đầu việc kinh doanh trực tuyến trong năm nay.

Xem thêm : plugin e-commerce thương mại điện tử tốt nhất cho WordPress

1. WPForms

Các mẫu trực tuyến là một trong những điểm quan trọng nhất của sự tương tác trên bất kỳ trang web nào. Khi khách hàng tiềm năng của bạn điền vào biểu mẫu, họ đang tiến một bước trong cuộc hành trình mua hàng.

Xử lý hàng chục bản đệ trình theo cách thủ công có thể rất tẻ nhạt và mất thời gian. Thay vì lãng phí thời gian của bạn bằng cách tự nhập thông tin vào cơ sở dữ liệu hoặc ứng dụng của bên thứ ba, bạn có thể tự động hóa chúng.

WPForms là plugin dạng liên hệ trực quan nhất hiện có trên thị trường. Nó được vận chuyển với một kéo và thả builder cho phép bạn tạo ra một hình thức trực tuyến đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phiên bản lite có sẵn để tải xuống miễn phí trong kho plugin WordPress. Nó đi kèm với một tích hợp Constant Contact cho phép bạn tạo các mẫu tham gia Constant Contact ngay từ bảng điều khiển WordPress của bạn và gửi dữ liệu tới tài khoản Constant Contact của bạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Phiên bản lite cũng đi kèm với điều kiện thông minh cho phép bạn tạo một hộp kiểm trong biểu mẫu liên hệ của bạn, nếu được chọn, sẽ thêm người dùng của bạn vào bản tin.

Phiên bản cao cấp được vận chuyển bằng một addon Zapier cho phép bạn kết nối các mẫu WordPress với 500+ ứng dụng web để tiết kiệm thời gian hơn. Không nghi ngờ gì nữa, khả năng hội nhập ở đây chỉ là vô tận.

2. Phục hồi Old Post

Bạn có muốn tăng lưu lượng truy cập đến trang web từ các social media bằng cách tự động chia sẻ các bài đăng trên blog cũ của mình ?

Với plugin cũ Revive, bạn có thể giữ các bài đăng cũ của mình bằng cách chia sẻ chúng trên mạng xã hội tự động. Để tự động chia sẻ mạng xã hội, bạn có thể đặt khoảng thời gian chia sẻ và số lượng bài đăng để chia sẻ. Plugin này cũng cho phép bạn sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để tập trung vào các chủ đề. Đây là một chiến thuật tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị cổ phiếu của bạn, thu hút thêm khách truy cập vào trang web của bạn. Plugin này cũng cho phép bạn loại trừ các danh mục và bài đăng cụ thể khỏi chia sẻ.

Với phiên bản miễn phí của plugin, bạn có thể chia sẻ bài đăng của bạn với Twitter và Facebook, trong khi phiên bản cao cấp hỗ trợ thêm cho LinkedIn, Tumblr và Xing.

3. MonsterInsights

Bạn có muốn tự động theo dõi người dùng trong Google Analytics?

Mặc dù Google Analytics cho phép bạn theo dõi mọi tương tác của người dùng trên trang web của mình nhưng bạn cần triển khai mã bổ sung trên trang web của mình để cho phép theo dõi các giao dịch Thương mại Điện tử, gửi biểu mẫu, tải tệp, v.v … Nếu bạn không phải là nhà phát triển hoặc chuyên gia Analytics, cho phép tất cả các tính năng Analytics có thể khó khăn.

Ví dụ: nếu bạn cung cấp hàng chục tệp tải khác nhau trên các phần khác nhau của trang web, bạn sẽ phải triển khai mã theo dõi sự kiện trên mỗi liên kết tải xuống.

Sử dụng plugin MonsterInsights là cách dễ dàng nhất để thiết lập Google Analytics trên WordPress mà không cần phải chạm vào một dòng mã theo dõi. Phiên bản miễn phí giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả dữ liệu bạn cần trên một trang web cơ bản. Bạn cũng có thể bật theo dõi tải xuống, theo dõi số lần nhấp chuột ngoài, bỏ qua vai trò người dùng đăng nhập cụ thể từ theo dõi và hơn thế nữa.

Phiên bản cao cấp đi kèm với hàng tấn phụ trợ cho phép bạn theo dõi giao dịch Thương mại Điện tử, quảng cáo, các biểu mẫu trực tuyến, Google AMP, Các bài báo tức thời trên Facebook và nhiều hơn thế nữa.

4. Google Optimize

Bạn không thể cung cấp trải nghiệm người dùng cá nhân trên trang web theo cách thủ công bằng cách cung cấp nội dung có liên quan và hữu ích dựa trên nhân khẩu học của khách truy cập và hành vi tại chỗ. Sử dụng Google Optimize là một trong những giải pháp tốt nhất để phân phối nội dung cá nhân phù hợp với nhân khẩu học và hành vi của người dùng.

Google Optimize là một thử nghiệm A / B miễn phí và sản phẩm cá nhân hóa cho phép bạn dễ dàng chạy thử nghiệm A / B để xem những gì làm việc tốt nhất cho đối tượng của bạn. Vì đây là sản phẩm freemium, nên đây là một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có khả năng cung cấp giải pháp thử nghiệm A / B cấp doanh nghiệp.

Nó được xây dựng trên đầu Google Analytics, vì vậy bạn có thể nhập mục tiêu Google Analytics vào Google Optimize để xem những gì gây ra với khán giả của bạn. Bạn có thể tạo một phiên bản thử nghiệm bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa trực quan của Google Optimizer hoặc thiết lập nó bằng cách nhân đôi nội dung của bạn bằng các URL riêng biệt bằng WordPress.

Sau đó, bạn có thể chọn những người nên được bao gồm trong thử nghiệm bằng cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể.

Trước khi bạn chạy thử nghiệm A / B và cá nhân hoá nội dung trên trang web của mình, bạn sẽ phải triển khai theo cách thủ công mã Theo dõi Tối ưu hóa trên trang web của mình. Nếu bạn đang sử dụng một plugin giúp dễ dàng kết nối trang WordPress với tài khoản Optimize của bạn, bạn có thể sử dụng MonsterInsights Pro.

5. Title Experiments Free

Tiêu đề của nội dung của bạn là điều số một thu hút khán giả của bạn đến trang web của bạn. Điều thiết yếu để bạn đặt tiêu đề hấp dẫn cho mỗi mẩu nội dung bạn xuất bản.

Bạn có muốn kiểm tra nhiều tiêu đề và gắn liền với tiêu đề phù hợp với khán giả của mình không? Vì Google Optimize là một sản phẩm nặng, vì vậy bạn có thể không muốn sử dụng nó chỉ để kiểm tra tiêu đề. Một lựa chọn tốt cho Optimize để kiểm tra tiêu đề là Title Experiments Free, một công cụ miễn phí cho phép bạn kiểm tra các tiêu đề khác nhau và thiết lập một tiêu đề phù hợp nhất cho đối tượng của bạn.

Đây là cách trực quan nhất để kiểm tra các phiên bản khác nhau của tiêu đề của bạn và khám phá những gì độc giả của bạn tìm thấy thú vị.

Bắt đầu tự động hóa để bắt đầu tiết kiệm thời gian

Với các công cụ tự động tiếp thị tự động, bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu của bạn bằng cách làm những việc quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi trang web trong thể truy cập được / “This site can’t be reached”

Thiết kế website khẳng định thương hiệu
Giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng với sự trải nghiệm hoàn hảo nhất

puta-design-thiet-keb-nha-trang