Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web

Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022

Bất động sản là một trong những ngành bán hàng được xem là khó nhất đối với dân sales kể cả chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cũng khá chật vật mới chốt được khách, nếu không có những công cụ, kênh bán hàng online hỗ trợ e rằng thời gian chốt hàng sẽ rất lâu. Vì vậy kênh bán hàng online được marketing tốt sẽ đem lại hiệu quả. Bài viết này PutaTheme.Com giới thiệu Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022 mời bạn tham khảo.

Affiliate Marketing - Bán Theme WordPress kiếm tiền online cùng Puta Theme

Xem thêm: Top 5 Theme WordPress Bán Hàng Siêu Chất 2022 [Được tải nhiều]

1. Puta Theme Mackey Real Estate

Theme mẫu WordPress bất động sản Mackey là mẫu web bất động sản wordpress hiện đại, ấn tượng và sang trọng, phù hợp với nhu cầu quảng bá hình ảnh dự án, sản phẩm bất động sản bán, cho thuê … Bạn là nhà môi giới, hay công ty bất động sản mới thành lập thì giao diện mẫu WordPress Mackey đáp ứng mọi tiêu chí cho việc xây dựng thương hiệu bất động sản.

Live Demo:https://bit.ly/3qpGi3k
Tải theme: https://bit.ly/2PaOLHA

Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022

2. Puta Theme Sunbay Real Estate

Bạn là một chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, bạn muốn bán được căn hộ nhanh và dễ dàng, chi phí quảng cáo thấp nhưng hiệu quả cao, loay hoay tìm kiếm một phương tiện truyền thông chuyên nghiệp nhất. Tham khảo ngay Landing Page bất động sản cực kì chuyên nghiệp, đáp ứng mọi tiêu chí về sản phẩm căn hộ, nhà phố, hay một dự án bất động sản cao cấp. 

Live Demo: https://bit.ly/3RzXgb5
Tải theme: https://bit.ly/3eDiE0C

Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022

3. Puta Theme Luxury RealEstates

Giao diện web mẫu bất động sản Puta Theme Luxury RealEstates phù hợp với cá nhân doanh nghiệp bất động sản, giới thiệu dự án, sản phẩm rất phù hợp, tiết kiệm chi phí lên đến 50% Kho theme wordpress giá rẻ chuyên nghiệp tại PutaTheme được thiết kế chỉnh chu từ giao diện đến chức, cam kết hỗ trợ support sau khi mua. Đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi để có giao diện mẫu ấn tượng nhé !

Live Demo: https://bit.ly/3qv34Hg
Tải theme: https://bit.ly/3DizVqa

Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022

4. Puta Theme Property Real Estate

Thêm một mẫu giao diện web wordpress chuyên nghiệp Property Real Estate được các bạn saleser bất động sản yêu thích bởi thiết kế trực quan, bố cục phân chia rõ ràng cho từng danh mục như dự án, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, giao diện hiện đại, responsive, tốc độ load, SEO Google, tích hợp form lấy thông tin khách hàng rõ ràng, dễ sử dụng.

Live Demo: https://bit.ly/3xdmXX7
Tải theme: https://bit.ly/3Bu7tjH

Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022

5. Puta Theme VP Real Estate

Đây là mẫu website bất động sản có tích hợp bộ lọc nhanh, và đặc biệt có thêm phần đăng kí, đăng nhập tài khoản, post bài, duyệt tin, quản trị tin dành user, hoàn toàn phù hợp với những bạn sales có nhu cầu làm sàn giao dịch, user tự động đăng tin bán sản phẩm bất động sản. 

Live Demo: https://bit.ly/3eEZTdc
Tải theme: https://bit.ly/3TYw8UR

Top 5 Theme WordPress Bất Động Sản chốt sales đỉnh nhất 2022

Trên đây chính là 5 Mẫu giao diện web mẫu wordpress bất động sản chuẩn SEO được sales ưa thích và chốt sale tốt nhất 2022, còn bạn thì sao, bạn đang kinh doanh dịch vụ bất động sản, tìm kiếm kênh bán hàng online hiệu quả tiết kiệm chi phí và thời gian thì đừng bỏ qua nhé.

Xem thêm: Tặng ngay theme wordpress bất động sản miễn phí cho dân sales mới vào nghề môi giới

Khuyến mãi mua theme wordpress bất động sản giá rẻ