Support 24/7: 0258 3512 272 - 0935 542 260 Email: info@putadesign.vn - putadesigns@gmail.com

Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web
  1. Trang chủ
  2. Blog
  3. Thương hiệu
  4. Xây dựng thương hiệu bằng website tại sao không?

Xây dựng thương hiệu bằng website tại sao không?

Thiết kế website thương hiệu đang là giải pháp phù hợp nhất trong thời đại internet phát triển, với website các nhà kinh doanh online tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Với chi phí tiết kiệm và giảm thiểu tối đa thời gian quản lý, thì việc lựa chọn website là sự lựa chọn đúng đắn, không những có thể thành công về mặt kinh tế mà còn về mặt quảng bá thương hiệu. Hãy tận dụng trang web để nâng tầm hình ảnh dịch vụ đến với nhiều người hơn.

Hãy để website thành một phần của bộ nhận diện thương hiệu

Nói đến bộ nhận diện thương hiệu là nói đến logo, màu sắc, đồng phục, văn phòng phẩm name card, website… Tất cả đều đồng nhất với nhau tạo nên điểm nhấn và ấn tượng trong mắt khách hàng, để xây dựng được bộ nhận diện thương hiệu không phải đơn giản bởi nó tốn nhiều chi phí và thời gian.

Website công ty bạn cũng cần được đồng nhất về màu sắc, phong cách mà bạn đang hướng đến, có như vậy thì khách hàng sẽ nhận ra bạn giữa muôn trùng website trên internet. 

xay-dung-thuong-hieu-bang-website-tai-sao-khong-2

Hãy để trang web trở thành “name card”

Trước kia khi bạn làm marketing sản phẩm/dịch vụ bằng catalogue, brochure, với chi phí thiết kế in ấn không phải là nhỏ, tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Nhưng bây giờ với nhiều hình thức marketing như sms mobile marketing, email marketing … với chỉ một dòng tin nhắn hay một vài lời giới thiệu có kèm địa chỉ website, khách hàng có thể tìm thấy tất cả thông tin của bạn ngay trên chính trang web ấy, một hình thức marketing rất hiện đại thời kỹ thuật số mà website chính là một name card tuyệt vời.

Hãy dùng website marketing sản phẩm/dịch vụ/hình ảnh trên internet

Phần lớn người dùng hiện nay đã sử dụng internet nhiều hơn, không những là môi trường giao lưu bạn bè, kết nối cộng đồng, chia sẻ kiến thức … mà còn là nơi có số lượng khách hàng tiềm năng cao hơn. Vậy tại sao không tận dụng nguồn tài nguyên vô tận này để đưa hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất bằng thương hiệu thông qua chính website chuyên nghiệp

Sử dụng các hình thức marketing web để quảng bá như đăng các bài viết lên forum, đặt banner quảng cáo, chạy google adw, facebook, zalo … sẽ càng làm cho thương hiệu được khách hàng nhớ đến lâu hơn, nhưng chi phí cũng khá tốn kém.

Hãy để website thành dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Việc xây dựng thương hiệu đã khó nhưng duy trì được lại còn khó hơn, bởi ngoài việc đã xây dựng thương hiệu trước và sau khi khách hàng đã tiếp nhận, một hình ảnh đẹp, một dịch vụ tốt luôn mang lại nhiều giá trị. Với bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, việc chăm sóc, hỗ trợ, hậu mãi sau khi mua hàng là rất cần thiết, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp, khách hàng sẽ tin tưởng hơn và tiếp tục đồng hành, một khi đã tin tưởng sẽ là hành động tự giới thiệu khách hàng khác tiếp tục mua hàng một hình thức quảng bá thương hiệu không tốn phí nhưng hiệu quả cực kì cao.

Những phân tích và nhận định trên cho thấy website không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn kinh doanh online mà còn là công cụ hữu hiệu để quảng bá hình ảnh. Điều quan trọng là bạn phải biết tận dụng giá trị website mang lại,  để nâng tầm thương hiệu.