Puta blog

Cập nhật tin tức công nghệ Web

[2019] Công ty thiết kế web Nha Trang PutaDesign có gì mới

Kết thúc năm 2018, một năm thành công với công ty thiết kế web tại Nha Trang PutaDesign, toàn thể thành viên đã có một năm mậu tuất đầy nỗ lực và vất vả, bằng niềm đam mê và sự nhiệt huyết của các bạn trẻ luôn nỗ lực 200% mang đến những giá trị thiết thực nhất bằng sản phẩm hoàn toàn mới, khác biệt so với các đơn vị khác. Chúng tôi vẫn nỗ lực để xây dựng thương hiệu PutaDesign từng ngày, từng giờ. So với cùng kì năm 2017, số lượng khách hàng tăng trưởng hơn 30% và đối tác là những công ty lớn như Khatoco, Việt Khánh Phú, Ise, Isuzsu Quyết Thắng, Việt Asian … chiếm tỷ trọng lớn trong doanh thu của công ty lên đến 25%, số lượng khách hàng quay trở lại và gắng bó tăng đến 59% những con số không biết nói dối, chứng minh năng lực của chúng tôi trong suốt một thời gian dài.

Năm 2019 Công ty thiết kế web tại Nha Trang PutaDesign có gì mới ?

Với những thành công ngoài mong đợi của năm 2018, Công ty PutaDesign sẽ tiếp tục nổ lực hơn nữa để đạt KPI đã đề ra cho năm 2019, năm kỷ hợi hứa hẹn sẽ còn cạnh tranh khốc liệt hơn nữa trong thời gian tới, công nghệ web phát triển hàng ngày, hàng giờ, chúng tôi không cho phép mình dừng lại nghỉ ngơi.

Với năm 2019 trọng điểm cùng những kế hoạch, mục tiêu mà toàn thể nhân viên công ty đề ra chúng tôi quyết tâm đạt được bằng cách làm việc mới, sản phẩm tốt hơn nữa, ý tưởng design sẽ được nâng tầm lên một giới hạn mới, để sản phẩm không còn nhàm chán với tư duy cũ kĩ, thay vào đó là sự đột phá về màu săc, bố cục trình bày, hiệu ứng mới lạ, nhưng vẫn giữ được ý tưởng ban đầu của khách hàng, hướng đến thiết kế UX của công nghệ thiết kế web mới nhất trên thế giới, ngoài việc designer cũng như coder am hiểu về UX/UI, chung tôi còn hướng đến khách hàng, người dùng theo hệ thống, chức năng tự động mọi thứ trên website.

Ví dụ điển hình đó là chức năng thanh toán online trực tuyến ngay trên website, mua hàng, chuyển tiền và nhận hàng chỉ trong vài click chuột, tối giản các bước hoạt động trên web và cũng như nhân viên quản lý, kết hợp với các phần mềm như kiot việt để quản lý đơn hàng, sản phẩm tốt hơn. Bạn có thể test chức năng này ngay trên website putadesign tại đây

Ngoài ra công ty PutaDesign sẽ có thêm gói dịch vụ sản phẩm thiết kế và lập trình app mobile đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn tại Nha Trang, Khánh Hòa và các tỉnh thành khác của cả nước, tiếp cận xu hướng sử dụng mobile app, 1 xu hướng của tương lai. 

Tìm hiểu thêm về Mobile app: Những lợi ích mà chỉ có Mobile App mới có thể mang lại cho doanh nghiệp

Hỗ trợ khách hàng đăng ký Bộ Công Thương cho trang web

Những năm gần đây website giới thiệu công ty, dịch vụ, sản phẩm hay bán hàng trực tiếp qua trang web khá phổ biến, cũng chính vì thế mà việc cá nhân tự lập web để kinh doanh rất nhiều, cùng với đó là tình trạng bán hàng giả, hàng lậu cũng tràn lan, chính vì thế Bộ công thương cũng đã có sự quản lý khắc khe hơn trước rất nhiều, xử phạt hành chính đối với những website như thế, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, trong năm 2019 PutaDesign sẽ hỗ trợ khách hàng đăng kí website bộ công thương để việc kinh doanh được an tâm hơn, không lo bị phạt hành chính, đây chính là các doanh nghiệp thiết kế website Nha Trang tại PutaDesign đã được chúng tôi hỗ trợ đăng kí thành công !

Đọc ngay bài viết: Thiết kế website hỗ trợ khách hàng đăng kí bộ công thương


Website Quyết Thắng Group

Website Isuzu Quyết Thắng

Website Kangtech

Công ty PutaDesign luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển website, quảng bá dịch vụ trên internet đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh online. Năm 2019 chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhưng điều mới mẻ nhất trong từng sản phẩm web, hãy đến với chúng tôi để cảm nhận chất lượng sản phẩm và sự chuyện nghiệp tốt nhất !

PutaDesign.Vn

Thiết kế website khẳng định thương hiệu
Giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng với sự trải nghiệm hoàn hảo nhất

puta-design-thiet-keb-nha-trang